1. Mục đích thu thập thông tin
- Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website GPCheck bao gồm: Tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng (thành viên) và các thông tin cần thiết khác mà GPCheck yêu cầu Khách hàng cung cấp. Đây là các thông tin mà GPCheck yêu cầu thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để GPCheck liên hệ xác nhận khi doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của thành viên để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về phương diện các trang và dịch vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diển tiến. Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website GPCheck.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
- Công ty sử dụng thông tin Quý khách cung cấp để:
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến Quý khách nếu có yêu cầu từ Quý khách.
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về dịch vụ do chúng tôi bán khi nhận được yêu cầu từ Quý khách;
- Gửi các thông báo về các hoạt động của website công ty.
- Liên lạc và giải quyết với Quý khách trong những trường hợp đặc biệt;
- Nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc mua hàng, nhận hàng, thanh toán,…;
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật;
- Không sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty;
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: website GPcheck.com.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên
3. Thời gian lưu trữ thông tin:
- Dữ liệu cá nhân của Quý khách sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của Quý khách sẽ được bảo mật trên máy chủ của công ty.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
- Công ty chúng tôi và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.
- Công ty đối tác của chúng tôi hoặc nước ngoài.
- Bên thứ ba mà chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong việc thu thập thông tin cá nhân người dùng hoặc bên thứ ba khi có nhu cầu bán toàn bộ tài sản hoặc hoạt động kinh doanh của chúng tôi như đã đề cập.
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Giấy CN ĐKDN số: 0315417534 do sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp ngày 03/12/2018.
Địa chỉ trụ sở công ty đặt tại 77 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: 0971 817 168 – 0937 471 168
6. Phương tiện và công cụ để Quý khách tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
- Quý khách có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website của công ty thực hiện việc này.
- Quý khách có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Quý khách khôi phục và bảo mật lại thông tin.
7.Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng:
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Quý khách vui lòng gọi điện thoại tới số điện thoại: 0971 817 168 – 0937 471 168 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 đến 72 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.