I. Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
- Tiêu chuẩn về Kết quả hoàn thành, Thời gian hoàn thành dịch vụ đều được quy định chi tiết trong hợp đồng ký kết với khách hàng.
- Đảm bảo việc tư vấn và cung cấp dịch vụ đúng theo quy định của pháp luật.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, đáp ứng yêu cầu công việc. Tư vấn chính xác, kịp thời theo hướng mang lại lợi ích lâu dài và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
- Luôn lắng nghe, tôn trọng các yêu cầu và ý kiến của khách hàng; giải quyết kịp thời và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
II. Quy trình thực hiện dịch vụ:
- Tiếp nhận thông tin, giấy tờ và yêu cầu của doanh nghiệp.
- Tư vấn miễn phí và toàn diện về tính hợp pháp và hợp lệ của từng tài liệu liên quan đến công việc. Tư vấn Sửa đổi, bổ sung các tài liệu không chính xác và/hoặc chuẩn bị các tài liệu mới để đáp ứng kịp yêu cầu về mặt thời gian theo quy định của pháp luật hiện hành;
- Ký kết hợp đồng, gửi Hợp đồng cho Khách hàng và thực hiện yêu cầu thanh toán.
- Thực hiện dịch vụ cung cấp đã ký kết;
- Xây dựng và nộp hồ sơ tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có)
- Ra giấy phép, nhận giấy chứng nhận và hồ sơ đã được xác nhận và gửi cho khách hàng (nếu có)
III. Chi phí dịch vụ:
- GPCheck được quy định trong báo giá và Hợp đồng dịch vụ.
- Chủ trương xây dựng quan hệ khách hàng lâu dài thông qua chất lượng và chi phí dịch vụ hợp lý.
- Chi phí dịch vụ được xây dựng theo hướng tương xứng với giá trị dịch vụ.
- Hướng tới giá trị dịch vụ ngày càng tăng nhiều nhất có thể, chi phí dịch vụ không tăng hoặc tăng ít nhất có thể.
IV. Tư vấn khách hàng:
- Tư vấn là phần quan trọng trong việc giải quyết vấn đề của khách hàng nên việc tư vấn được GPCheck coi trọng hàng đầu:
- Phải đảm bảo hotline tư vấn hoạt động 24/7.
- Thái độ nhân viên khi tư vấn phải tận tình và trách nhiệm, đảm bảo giải đáp thông suốt mọi vướng mắc của khách hàng.
- Phải đảm bảo hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng trước khi tư vấn, để có hướng tư vấn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
- Nhân viên phải đảm bảo luôn cập nhật kiến thức và thông tin mới, từ kiến thức chuyên ngành cho đến các văn bản pháp luật vừa được ban hành để phục vụ tốt cho việc tư vấn.
Nhân sự:
- Nhằm đảm bảo việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, GPCheck luôn coi trọng việc xây dựng đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. GPCheck đòi hỏi ở mỗi nhân viên sự tận tâm và chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng vì mỗi nhân viên là đại diện cho hình ảnh của cả công ty:
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn phải có kiến thức chuyên ngành và tốt nghiệp các trường Đại học chính quy.
- Tất cả nhân viên bắt buộc phải tham dự đầy đủ các buổi đào tạo về kiến thức và kỹ năng của công ty.
- Nhân viên khi làm việc với khách hàng phải có thái độ hòa nhã và chuyên nghiệp.
- Nhân viên phải nắm vững và cập nhật thường xuyên các kiến thức và thông tin mới để đảm bảo sự chính xác khi làm việc với khách hàng.
- Mỗi nhân viên đều phải có trách nhiệm mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Trách nhiệm ràng buộc:
- Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của GPCheck đều có hợp đồng được ký kết dựa trên sự thỏa thuận và đồng ý của hai bên. Hợp đồng có giá trị pháp lý theo quy định của Nhà Nước và quy định rõ ràng các quyền và nghĩa vụ của cả hai bên.
- Chính sách hậu mãi: Sau khi kết thúc hợp đồng dịch vụ, GPCheck vẫn tiếp tục hỗ trợ tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu tư vấn.
Hình thức thanh toán:
- Tùy theo thỏa thuận trong hợp đồng tư vấn mà hợp đồng sẽ được chia thành từng đợt thanh toán. Tùy theo giá trị hợp đồng quý khách hàng có thể thanh toán cho GPCheck theo các hình thức:
- Trực tiếp tại trụ sở công ty.
- Chuyển khoản.
- Nhân viên GPCheck trực tiếp đến thu tận nơi: Khi đến nhân viên GPCheck bắt buộc phải có giấy giới thiệu có đóng dấu của công ty.